TOP 12 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu UY TÍN NHẤT

Vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu đang ngày càng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng từ hộ gia đình đến tổ chức, doanh nghiệp… Dịch vụ vệ sinh ứng dụng công nghệ cao và nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo hiệu suất làm việc cao hơn và mức chi phí rẻ hơn vệ sinh thủ công. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 12 công ty vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Bà Rịa Vũng Tàu ngay trong bài viết sau!

Vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu GFC CLEAN

Là đơn vị vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu hàng đầu, GFC CLEAN luôn có bên mình một số công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và giảm thiểu thời gian nhất.

Hoạt động xuyên suốt hơn 15 năm, công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu GFC CLEAN thấu hiểu được khách hàng cần gì và lo lắng điều gì nên luôn đưa ra những mức giá, ưu đãi cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.

Công ty không ngừng cải thiện công nghệ, quy trình để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. GFC CLEAN còn có đội ngũ hơn 200 nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc sẵn sàng khi khách hàng cần.

Đồng thời, GFC CLEAN cũng không để khách hàng lo lắng vì trong suốt quá trình làm việc, quản lý/ giám sát viên GFC CLEAN luôn có mặt và theo dõi kỹ lưỡng, đảm bảo mọi công đoạn diễn ra đúng kế hoạch. Chúng tôi luôn đề cao tác phong làm việc chuyên nghiệp, theo trình tự, luôn đi theo phương châm “Nhanh chóng – Hiệu quả – Tiết kiệm” để phục vụ khách hàng.

Đơn vị chuyên phục vụ mọi hạng mục vệ sinh theo yêu cầu như:

  • Dịch vụ vệ sinh nhà ở.
  • Dịch vụ làm sạch nhà xưởng
  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá công nghiệp.
  • Dịch vụ vụ lau kính công nghiệp .
  • Dịch vụ tổng vệ mọi công trình theo yêu cầu
  • Dịch vụ vệ sinh bệnh viện, trường học, ngân hàng, tòa nhà cao tầng, chuỗi siêu thị,…
  • Cung cấp công nhân vệ sinh công nghiệp theo giờ.
  • Dịch vụ giặt thảm, nệm, ghế sofa.
  • Dịch vụ khử khuẩn, khử trùng không gian theo yêu cầu.

Đội vệ sinh tại Bà Rịa Vũng Tàu GFC CLEAN có mặt ngay sau 30 đến 45 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng. Với hệ thống chi nhánh dày đặc, đơn vị hỗ trợ khách hàng 24/7 tại mọi địa chỉ:

  • Thành phố Bà Rịa, thành phố Vũng Tàu
  • Các huyện: Châu Đức, Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc, Côn Đảo;
  • Phường An Ninh, Phường Thắng Nhất, Phường Thắng Nhì, Phường Thắng Tam, Phường Rạch Dừa, Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mùi Hương Và Dịch Vụ Vệ Sinh GFC

  • Văn Phòng Vũng Tàu: 37/4 Trần Phú , Phường 5 , Thành Phố Vũng Tàu
  • Email: info@gfcclean.vn
  • Hotline (8h – 17h): 1900 3014
  • Website: https://gfcclean.vn/
Vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu GFC CLEAN
Vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu GFC CLEAN

Công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu

Với đội ngũ nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp và trang thiết bị tiên tiến, Công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng. Tại đây, các nhân viên được đào tạo và phân công nhiệm vụ chuyên biệt phù hợp với sở trường, năng lực của mình. Từ đó giúp cho công việc được thực hiện một cách suôn sẻ và khoa học nhất.

Hiện Vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu đang cung cấp nhiều dịch vụ như tổng vệ sinh công trình mới xây dựng, vệ sinh trường học, bệnh viện, khách sạn, lau kính, giặt thảm, giặt sofa, chăm sóc cảnh quan…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48 Lê Thánh Tông, Thắng Nhất, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0925 072 072
  • Fanpage: https://ift.tt/POJ74Ca
Công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu
Công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu

Vệ sinh công nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu Kim Phát Tài

Công ty Kim Phát Tài luôn đề cao các tiêu chí “Chuyên nghiệp” và “Uy tín”. Đây cũng là cơ sở để công ty mang đến dịch vụ chất lượng làm hài lòng mọi khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả làm sạch khi sử dụng dịch vụ của Kim Phát Tài. 

Công ty không chỉ có đội ngũ nhân viên dọn dẹp lành nghề mà còn trang bị nhiều máy móc hiện đại và hóa chất nhập khẩu cao cấp. Từ đó gây dựng niềm tin cho khách hàng và củng cố vị thế của công ty trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Vệ sinh công nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu Kim Phát Tài
Vệ sinh công nghiệp ở Bà Rịa – Vũng Tàu Kim Phát Tài

Cơ sở vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Vũng Tàu

Mặc dù là công ty vệ sinh ra đời khá muộn nhưng Nhà Sạch Vũng Tàu đã nhanh chóng hòa nhập và gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Công ty được xây dựng dựa trên mô hình của Luật doanh nghiệp mới, bắt nhịp với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam hiện đại. Nhà Sạch Vũng Tàu có nhiều lợi thế từ tiềm lực tài chính vững mạnh đến cơ sở vật chất hiện đại. Tuy nhiên quan trọng nhất là sức mạnh của tập thể cán bộ công nhân viên trẻ trung, giàu tâm huyết với nghề.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Trương Văn Bang, Phường 7, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0907 277 778
  • Website: https://ift.tt/1kmKvB9
Cơ sở vệ sinh công nghiệp uy tín Nhà Sạch Vũng Tàu
Cơ sở vệ sinh công nghiệp uy tín Nhà Sạch Vũng Tàu

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu Tapvu247

Nếu đang có nhu cầu thuê nhân viên tạp vụ dọn văn phòng, nhà hàng, khách sạn… thì bạn hãy đến với Tapvu247. Đây là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nhân lực cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu. 

Toàn bộ các nhân viên của Tapvu247 đều đã được tập huấn chuyên sâu, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Chính vì vậy mà chất lượng dịch vụ vệ sinh tại đây cũng luôn được đảm bảo. Công ty cũng có những chuyên viên giám sát giỏi nghiệp vụ, thường xuyên đôn đốc nhắc nhở đội ngũ nhân viên và nhanh chóng xử lý bất cứ tình huống nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 38B đường 30/4, Phường 9, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0907 082 999
  • Fanpage: https://ift.tt/df8PBRs
Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu Tapvu247
Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu Tapvu247

Vệ sinh công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng – Công ty Nam An Phát

Công ty Nam An Phát luôn coi sự hài lòng của khách hàng là động lực phấn đấu, là chìa khóa thành công. Chính vì vậy mà công ty vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu này không ngừng cải tiến máy móc, công nghệ, đào tạo nâng cao chuyên môn của đội ngũ nhân viên nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Nam An Phát, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ như vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, vệ sinh các khu vực theo yêu cầu, chăm sóc cây cảnh… Công ty cam kết làm đúng theo hợp đồng với mức giá hợp lý, tối ưu nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: E4-6/31 Khu Đô Thị Chí Linh Phường 10, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0254 3811 379 & 0785 887 666
  • Website: https://ift.tt/rTfphtx
Vệ sinh công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng - Công ty Nam An Phát
Vệ sinh công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng – Công ty Nam An Phát

Công ty Thương mại và Công nghiệp Sài Gòn chuyên dịch vụ vệ sinh tại Bà Rịa Vũng Tàu

Công ty Thương mại và Công nghiệp Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ vệ sinh công nghiệp uy tín ở Bà Rịa Vũng Tàu. Chỉ sau 30 phút tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, kỹ thuật viên khảo sát hiện trường của công ty đã có mặt tại địa chỉ yêu cầu để tư vấn, báo giá cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vũng Tàu của Công ty TM và CN Sài Gòn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nguồn nhân lực dồi dào có đầy đủ chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo thông tin liên lạc bên dưới nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của đơn vị này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 Seview 2 Tower, Trung tâm đô thị Chí Linh, Phường 10, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0916 962 839 – 0911 855 639
  • Website: https://ift.tt/QrcKBNW
Vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu - Công ty Thương mại và Công nghiệp Sài Gòn
Vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu – Công ty Thương mại và Công nghiệp Sài Gòn

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu Công ty TNHH Sạch và Xanh

Nhu cầu vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu ngày một tăng cao đã dẫn đến sự hình thành của nhiều nhà cung cấp dịch vụ lớn nhỏ. Trong đó có Công ty TNHH Sạch và Xanh. Hiện đơn vị này đang cung cấp nhiều gói dịch vụ như vệ sinh cao ốc, nhà xưởng, kho hàng, nhà mới xây hoặc mới sửa chữa…

Ưu thế cạnh tranh của Công ty Sạch và Xanh nằm ở nguồn lao động chất lượng cao cùng hệ thống máy móc hiện đại. Công ty cam kết hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng, vệ sinh sạch sẽ với mức chi phí rẻ nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 80/17 Nguyễn Mạnh Hùng, Long Toàn, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 02543 502 386
  • Website: https://ift.tt/0aPyLI5
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu Công ty TNHH Sạch và Xanh
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu Công ty TNHH Sạch và Xanh

Công ty dọn dẹp tổng vệ sinh Thái Dương

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty Thái Dương đã xây dựng được một mạng lưới cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên khắp cả nước, trong đó có Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công ty có đội ngũ chuyên viên, nhân viên vệ sinh có kỹ năng và chuyên môn tốt, kết hợp với việc sử dụng hóa chất và thiết bị nhập khẩu chuyên dụng. Vì vậy mà Thái Dương là đối tác uy tín hàng đầu mang đến dịch vụ chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả cho mọi người, mọi nhà. Bạn đọc muốn tham khảo giá dịch vụ vệ sinh của Thái Dương có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Chí Thanh, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0978 667 769
  • Website: https://ift.tt/JSVALbc
Công ty Thái Dương chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty Thái Dương chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty Vệ sinh công nghiệp Bầu Trời

Với bề dày 7 năm kinh nghiệm, Công ty Vệ sinh công nghiệp Bầu Trời cũng được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín tại Vũng Tàu. Sự am hiểu sâu rộng về các thiết bị, công nghệ làm sạch và các loại hóa chất vệ sinh đã giúp công ty mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Không hài lòng với những thành quả đã đạt được, công ty Bầu Trời vẫn không ngừng học hỏi và cải tiến quy trình làm việc để giảm thiểu giá thành dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh của mình trên thị trường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4 Ngô Đình Chất, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Số liên hệ: 0933 889 902 – 0376 167 666
  • Website: https://ift.tt/lisV5S3
Cơ sở chuyên dọn dẹp vệ sinh công nghiệp - Công ty Vệ sinh công nghiệp Bầu Trời
Cơ sở chuyên dọn dẹp vệ sinh công nghiệp – Công ty Vệ sinh công nghiệp Bầu Trời

Công ty vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu giá rẻ Vita

Trong số những công ty vệ sinh công nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu không thể bỏ qua Công ty TNHH Dịch vụ Vita. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh nhà cao tầng, nhà xưởng, dọn dẹp sau xây dựng…

Với phương châm “Nhanh hơn, Sạch hơn, Tiết kiệm hơn”, Vita đã và đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ. Công ty cũng áp dụng các tiêu chuẩn làm sạch khắt khe như 5S, ISO để đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu giá rẻ Vita
Công ty vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu giá rẻ Vita

Dịch vụ vệ sinh Bà Rịa Vũng Tàu An Phú Mỹ

Với ưu thế đến từ chất lượng công việc, mức giá hợp lý và dịch vụ đa dạng, An Phú Mỹ cũng là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu rất đáng tham khảo.

Một số dịch vụ của công ty An Phú Mỹ gồm có: Dọn dẹp vệ sinh nhà ở, văn phòng, chăm sóc cảnh quan, cây xanh, quét đường nội khu, giặt thảm nệm, rèm cửa, ghế sofa… Khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh của công ty sẽ được cam kết đúng hợp đồng, đúng tiến độ thi công.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Tổ 5, khu phố Tân Hạnh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số liên hệ: (0254) 387 6 858, 0906 630 367
  • Website: https://ift.tt/5UhNOw6
Dịch vụ vệ sinh Bà Rịa Vũng Tàu An Phú Mỹ
Dịch vụ vệ sinh Bà Rịa Vũng Tàu An Phú Mỹ

Bài viết đã cùng bạn đọc tìm hiểu 12 đơn vị vệ sinh công nghiệp tại Vũng Tàu đang được đông đảo người dân nơi đây tin chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty vệ sinh công nghiệp chất lượng, tận tâm, giá cả hợp lý, hãy liên hệ GFC CLEAN ngay hôm nay theo thông tin sau. Là công ty luôn được khách đánh giá cao nhất sau hơn 15 năm hoạt động cũng như thực hiện thành công hàng nghìn dự án vệ sinh công nghiệp quy mô từ lớn đến nhỏ, GFC CLEAN tự tin sẽ mang đến bạn trải nghiệm hoàn hảo nhât!

Các câu hỏi liên quan

Vệ sinh công nghiệp Vũng Tàu 1 lần bao nhiêu tiền?

Tùy theo diện tích và nhu cầu của khách hàng, độ khó khi cần vệ sinh công nghiệp tại Vũng Tàu có giá dao động từ 6.000 VNĐ/m2 – 30.000 VNĐ/m2.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vũng Tàu có mất nhiều thời gian không?

Tùy theo yêu cầu và quy mô công trình của khách hàng mà thời gian sẽ giao động từ 1 tiếng đến vài ngày.

Từ khóa tìm kiếm: #vệsinhcôngnghiệptạivũngtàu, #vệsinhcôngnghiệpbàrịavũngtàu, #côngtyvệsinhcôngnghiệptạivũngtàu

Nguồn bài viết TOP 12 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu UY TÍN NHẤT được đăng trên website GFC CLEAN

source https://gfcclean.vn/dich-vu/ve-sinh-cong-nghiep-vung-tau/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia